Saturday, October 06, 2007

Q.C. Kapteyn Linis song

Ahem...maayos pa pala ang memory ko at medyo may natandaan pa ko sa lyrics nun Kapteyn Linis Jingle na nabanggit ko sa previous post ko. Eto yun, pero di ko sure kung tama nga lahat...anyway, may sense naman pag binasa eh. Male voice ang kumanta niyan pero di ko alam kung sino siya at sino ang sumulat ng lyrics. Tagal na kaya nun, Grade six pa ko (1991-1992)!



Gising na, kumilos na
Tayo ay maglinis na
Sama-samang magtatanim
Gaganda ang bukas natin



Malinis na Paligid magmumula sa'tin
Kung ang ating lungsod ay ating mamahalin



Ngayon atin nang natatamasa
Lungsod na maunlad at malaya
Lungsod Quezon tulung-tulong tayong
Pagyamanin ang tahanang ito



Lungsod Quezon, Lungsod Quezon
Tulung-tulong tayo sa kaunlaran
Lungsod Quezon, Lungsod Quezon
Tunay ngang hiyas ka ng Inang Bayan

No comments:

Post a Comment