Wednesday, October 22, 2008

Bohol

October 19: Flying again..to Bohol this time. Paalam birthday leave (pangalawang taon na ito!). Sige na okay na, first time ko naman pupunta sa Bohol. Wish ko lang: Sana naman may mapuntahan akong ibang lugar bukod sa airport at sa hotel. Sa airport pa lang, alaskado na naman ako. Bakit ba lahat na lang ata ng tao eh pinaplanong i-match ako kung kani-kanino? Uncle ko, kaibigan ni Papa, college friend ko, officemates ko, ngayon pati ba naman itong mga taga ibang opisina? Har..har..buti na lang cool naman itong si Jeoff..wala lang, tawa-tawa lang kami. Sabi ko eh masyado siyang bata kasi naman 23 lang..pakikilala ko na lang sa officemate ko (hehehe..magbalak bang gumanti!). Hirit naman ang bossing ko na meron na raw akong boy (AY, NASAAN?! HEHEHE..). Sa Tagbilaran City lang pala kami magsstay. They have the amenities of the urban city where I came from but more laid back ang slow paced ang buhay. Hay..this is the life!

October 20: Day 1 ng writeshop for the ICPD + 15 Report. Fill in the missing information ang role ko. Salamat sa wifi access, kinulit ko ang mga tao sa office. Salamat helen, vichel, lyn at jun!

October 21: Day 2 na..may plenary presentation ng output..kaloka, binago bigla ang outline ng situational analysis!

October 22: Eto na ang araw na hinihintay ko! May Bohol tour raw kami! Yehey! Post ko na lang pix pagbalik ng manila!

No comments:

Post a Comment