Tuesday, August 21, 2007

hindi nila ito alam...

Sabi ko, "galit ka?" 
Sagot niya (nakangisi), "oo, kanina pa!" 
Tanong ko ulit, "bakit?" 
Sagot niya ulit (mukhang lalong nakunsume), "things should have been discussed earlier..."
I let it off..wala naman kasi kong magagawa na. At least alam kong galit siya. Yeah, things should have been discussed earlier...sana laging may panahon ang mga tao para i-discuss ang mga bagay-bagay. Pero paano kung wala? Ilang ulit na rin ata akong nag-rant tungkol sa competing priorities. First things first, protocols, etc..paano nga kung halos hindi na kayo nagkikita?? Ano ba, huwag na sana tayong magsisihan kasi in the end pare-pareho lang nagkakasakitan ng kalooban. Oo, aminin man o hindi; constructive criticism man in order to improve things, nagkakasamaan pa rin ng loob. Mali ba ko, o plastic kayo? Ewan, pananaw ko lang ito..kung di ka sang-ayon simple lang, wag mong basahin ang blog ko!

PEACE! Ayaw ko ng gulo!

3 comments:

  1. sino'ng kaaway mo?! chill! =)
    btw, sinong inspiration mo sa cowgirl hat, barbie girl? wehehehe =)

    ReplyDelete
  2. huh? wala akong kaaway! ako pah! tinanong ko lang naman yun kasi magkasunod kami sa buffet lunch eh.

    uy, hindi yan cowgirl hat, sobrero yan ng scare crow eh tsaka matagal na yan, and2 pa sa pinas si ate tins. yan ay sobrerong ginamit ni ate tins nun trick or treat sa opis na nagcostume siyang scarecrow. eh nagkayayaan magkape sa katips after office so dala namin ang scarecrow hat at napagtripan magpiture-an.

    ayun yun ateng!

    ReplyDelete
  3. napansin ko lang...kulang ng M ang soMbrero sa nauna kong comment! hehe..consistent pa! grrrrr..

    ReplyDelete