Tuesday, August 14, 2007

ramblings

salamat naman at nariyan ka ngayong mga panahong ito, kahit papaano nalilibang ako sa'yo. 
ewan ko ba, basta...
ayaw ko na...
hindi matulog sa gabi
maalala yun gusto kong kalimutan
malimutan ang dapat kong tandaan
magbyahe ng malayo
ng trapik


ng usok
ng papel
ng sulat
ng siksikan sa sasakyan
ng dagdag na problema
mapagod
maglakad
hintayin mapuno ang tricycle
mag-hintay ng fx
sumakay ng jeep
sumisik sa bus/mrt
lumakad patungong lrt
magbayad ng taxi
makakita ng palaka
dumaan sa overpass
makagat ng langgam
makita ang pangalan ni sb
magsuklay ng buhok
maglagay ng retainers
magtext
maghintay ng text
mag e-mail
mag hintay ma-attach ang file sa e-mail
ng emotional attachment
ng masyadong mabango
ng amoy ng yosi
ng beer
ng manika
ng bear
ng bulaklak
ng pangalan ko
nakakapagod na kasi
ewan. 
paano pa ba naman akong matutulog kung kailangan gumising ulit? 


ang gulo ko talaga!



No comments:

Post a Comment