Sunday, August 27, 2006

hindi ko na kayang masaktan pa...

Love Story in Harvard. Hindi naman talaga ako mahilig manood ng TV but I find this one interesting (like attic cat and full house) so I watch it whenever I catch it. Okay rin ang song na ginamit ng GMA para sa story...

Hindi Ko Na Kayang Masaktan Pa
Love Story in Harvard OST
Ogie Alcasid & Regine Velasquez

 
Regine:
Pinilit kong pigilin ang aking damdamin..
pagkat ika'y di na dapat pang ibigin
ikaw pala'y mayroong ibang minamahal
habang ako'y sa'ting pagmamahalan lang sumugal

Ogie:
Akala mo ito'y malayo sa katotohanan
at ang puso mo'y nakalaan para sa akin lamang
bulong ng aking isip ay wag kang magtiwala
sigaw nang puso mo'y wag umasa sa maling akala

Regine:
Hindi ko na kayang masaktan pa
hindi na maari pang ako'y gamitin na
isang sunud-sunuran sa iyong mga kagustuhan
at halos ang lahat ay ibigay ko na

Ogie:
Hindi ko na mapapayagan pa
ang puso mo'y paglaruan ng puso kong gahaman
ako'y iyong palayain at 'wag mo ng ibigin
hindi ko na makakaya ang masaktan ka

Regine:
'wag mo na sanang patagalin
'wag mo na akong linlangin

Regine & Ogie:
pagdurusang ito'y hindi na makakaya

Regine:
Hindi ko na kayang masaktan pa (hindi makakaya)
hindi na maari pang ako'y gamitin na
isang sunud-sunuran sa iyong mga kagustuhan (isang sunud-sunuran)
at halos ang lahat ay ibigay ko na

Ogie:
oohh… Hindi ko na mapapayagan pa (hindi ko na kaya)
ang puso mo'y paglaruan ng puso kong gahaman
ako'y iyong palayain at 'wag mo ng ibigin (ako'y iyong palayain)

Regine & Ogie:
hindi ko na makakaya ang masaktan ka..aahh..

No comments:

Post a Comment