Monday, September 22, 2008

update on the overpass

Dahil sa sobrang ka-busyhan sa samu't-saring bagay ay 'di ko na nasulat ito:

Bukas na po ulit yun hagdan ng overpass sa side ng Bank of PI sa Commonwealth Avenue corner Don Antonio!! Dahil sa isang himala (READ: may taong natauhan sa kapalpakan ng ideya niya o di kaya ay mabilis na na-repair ang sira ng hagdan) ay bukas na ulit ito at nakakadaan na ang mga tao!! Anu pa mang uri ng himala ang dumating SALAMAT -- di ko kasi talaga alam kung bakit sinara yun -- dahil ba sa sira o experiment lang.

Yun na lang muna, 'di ako makapagsulat ng mahaba sa blog dahil may ibang pinasusulat sa akin.

Naisip ko lang, love ko talaga ang magsulat. Bakit nga ba hindi ang landas tungo sa pagkakakitaang pagsulat ang aking tinahak?? Ewan, 'wag ninyo akong tanungin kasi baka ma-frustrate lang ako!

Okay na ako. 'Di pa rin naman talaga ako tuluyang nalayo sa aking unang pag-ibig (ang pagsulat). Oo, hindi ako nalayo dahil narito lang siya sa aking puso. Eeeehw! hahahaha... gutom lang ito! Tagal ng Chowking! hehe..

Siya, babalik na ako sa naantalang pagsusulat.

No comments:

Post a Comment