Monday, February 19, 2007

SB Coffee, anyone?!

nasa greenbelt ako kagabi with my friends. we're waiting for kat sa harap ng seattles best coffee nang isang kalokohan na naman ang pumasok sa isip ko.

text ako kay lowlah,
"ang Seattles Best coffee ba ay pag-aari ni mayor belmonte (kyusi) o isa itong uri ng campaign propaganda? kasi SB rin eh! hehehe..."
kat arrived and walk kami to take a cab, daan pa kami sa atm to withdraw some cash. check ako ng CP, sagot ni lowlah...
"PATO ka talaga!"
kinalimutan ko muna yun phone ko, kain kami sa sea side (grrrabe, busog ako!!). pauwi na ko sakay ng bus pagdaan sa mega mall, naalala ko na few days ago tambay kami ni millete sa seattles best rin dun sa strip..naalala ko bigla na dapat sa starbucks kami then we noticed na mas konti tao sa seattles best kaya dun kami pumunta..tapos may bigla na naman ako naisip, text ako ulit kay lowla,

"Pato! lowla, pato talga, di lang pala Seattles Best, pati pala StarBucks eh SB rin!! whahahhahaha.."
ah basta, pinaka at home pa rin ako sa MB! Mocha Blends sa Matalino, where i spent the valentine evening with good friends and good music (plus a good view..ahem!).

No comments:

Post a Comment