Tuesday, July 24, 2007

ang dami kong tanong...gusto mo bang sagutin?

'wag na lang kaya, baka hindi naman ako handang pakinggan ang isasagot mo

kung sa bagay, hindi ko rin alam kung paano sasabihin ang mga ito

at alam ko rin namang hindi ka handang pakinggan ako
at lalo namang hindi ka handang sagutin ang mga ito

okay lang

sabi sa akin, in due time things will be all right

alam ko naman yun pero salamat sa affirmation

sa pagdaan ng mga araw, lalong dumarami ang tanong ko

hindi ko na minsan alam kung alin yun totoo at alin yun kathang-isip lang

kaya nga ayaw ko na isipin eh, nagiging komplikado lang

ayaw ko ng ganito

simple lang naman kasi ang buhay eh

bakit ba ginawa mo pang komplikado?

tsaka na lang nga

darating din yun tamang oras

siguro

uncertain naman lahat ng bagay sa mundo eh

isa lang ang sigurado ako at sa ngayon at yun na lang muna ang pinaniniwalaan ko

No comments:

Post a Comment